I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý toàn bộ hoạt động tại điểm và các vấn đề phát sinh;
– Đào tạo/ Huấn luyện đội ngũ nhân viên tại điểm có tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt nhất;
– Sắp xếp lịch làm việc ca/ nghỉ off/ phép cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh nếu có và báo cáo chấm công cho nhân viên;
– Trực tiếp theo dõi và báo cáo doanh thu hàng ngày, nộp doanh thu đúng theo quy định của cửa hàng (theo số lượng cửa hàng được phân công);
– Triển khai kế hoạch bán hàng, truyền đạt thông tin, chương trình marketing cho nhân viên;
– Quản lý tồn kho, lên kế hoạch đặt hàng hóa định kỳ hàng tuần/ hàng tháng ;
II. YÊU CẦU
– Tuổi từ 22 đến 28. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
– Có kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí tương đương;
– Giao tiếp nhanh nhẹn, ngoại hình dễ nhìn;
– Có khả năng sắp xếp, điều phối công việc ;
– Trung thực, nhiệt tình;
III. PHÚC LỢI
– Lương: 7.000.000đ – 9.000.000đ;
– Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng Tết Âm lịch, thưởng lợi nhuận cuối năm;
– Bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN;
– Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn (công ty hỗ trợ 100% chi phí);
– Du Lịch, Teambuilding hằng năm, tham gia các Event, Party của Công ty;
– Phụ cấp: Cơm trưa, gửi xe,…;
– Gói chăm sóc sức khỏe;
– Review lương: 1 năm 1 lần;
– …
Địa điểm làm việc: 72 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp HCM
Thời gian làm việc: 06h30 – 16h00 (nghỉ giữa ca 1 tiếng)
* Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV cá nhân về địa chỉ mail: jobs@hugefam.com với tiêu đề HỌ VÀ TÊN_CỬA HÀNG TRƯỞNG COWBOY CAFE