Kapha ra đời là sự kế thừa truyền thống cà phê từ một gia đình họ Phạm. Trải qua nhiều thập niên trong bối cảnh xã hội thay đổi, truyền thống này đã gián đoạn trong nhiều năm. Nay Kapha khởi hoàn như một sứ mệnh mang đến cuộc sống tươi đẹp và yêu đời hơn với những sản phẩm tràn đầy năng lượng, tạo nên sức sống mới, tinh thần sảng khoái và cảm hứng sáng tạo.
Với phương châm “Tự hào người Việt, sản phẩm ưu việt”, Kapha gìn giữ độ tinh tuý của hạt cà phê từ bàn tay vun trồng của người nông dân cần cù, luôn chăm chút trong suốt quá trình từ ươm hạt giống đến thu hái, sơ chế, bảo quản; kết hợp với công nghệ rang hiện đại bằng khí nóng hồi khí để tạo ra những hạt cà phê chín đều từ bên trong, giữ trọn vẹn tinh chất và hương vị thuần khiết.
Thổi hồn vào từng hạt cà phê như bản trường ca trải qua nhiều thập niên, được viết lên bởi những chuyên gia đầy tâm huyết, cống hiến suốt cuộc đời cho niềm đam mê với nghề. Kapha tự hào đã tạo nên những dòng sản phẩm chất lượng được kết tụ từ giá trị tinh thần, những trái tim nhiệt huyết của những chuyên gia giàu kinh nghiệm và những người công nhân lành nghề với mong muốn đổi mới và phát triển ngành cà phê nước nhà vươn xa nước bạn.
Khiêm – Ân – Phát là những nhân tố tạo nên Kapha, là tâm niệm của các thành viên phải luôn Khiêm tốn – Tri ân – Phát triển.
TẦM NHÌN - SỨ MỆNH
“Tự hào người Việt, sản phẩm ưu việt”
TẦM NHÌN
SỨ MỆNH
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Là yếu tố nền tảng và nguyên tắc định hướng cho hoạt động kinh doanh của công ty, Kapha dựa trên các giá trị cốt lõi sau:
KHIÊM TỐN
Mọi thành viên luôn phải khiêm tốn trước những giá trị và thành quả đạt được; biết lắng nghe và tôn trọng đồng nghiệp; biết nhìn nhận những giá trị và sự khác biệt của các công ty cùng ngành; biết trân trọng lợi ích cộng đồng.
TRI ÂN
Luôn biết ơn với bất kỳ ai đã từng chia sẻ và hỗ trợ mình, và luôn tìm mọi cách để trả ơn họ với tinh thần khiêm tốn. Đồng thời luôn tìm cách làm ơn cho những ai cần được chia sẻ.
PHÁT TRIỂN
Ý chí vươn xa và không ngừng đổi mới trong mọi phương thức hoạt động nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp ở mỗi thành viên, góp phần tạo nên một môi trường phát triển bền vững.
KHÁCH HÀNG
ĐẠI LÝ
SẢN PHẨM
ĐƠN HÀNG