Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thưởng thức cà phê độc đáo và khác biệt so với cách truyền thống, các mô hình quán cà phê mới mẻ bắt đầu ra đời. Điều này đã nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và góp phần làm đa dạng hóa các hình thức kinh doanh cà phê hiện nay.
Dưới đây là các mô hình quán cà phê phổ biến nhất và đang trở thành xu hướng của thời đại. Cùng tìm hiểu nhé!
Cuộc sống hiện đại và phát triển yêu cầu mọi thứ nhanh hơn để bắt kịp nhịp sống. Chính vì vậy, xu hướng sử dụng cà phê mang đi ngày càng nhiều hơn. Bên cạnh đó, cà phê này còn được ưa chuộng bởi mỗi tách cà phê luôn đảm bảo 2 yếu tố sạch và nguyên chất. Lại được phục vụ chuyên nghiệp, không cần phải đợi chờ lâu.
Các quán cà phê take-way thường có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng đặt để bên đường. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng ghé lại, dừng xe và chọn món một cách nhanh chóng.
Hay còn được gọi là quán cà phê âm nhạc, mô hình này dành cho những khách hàng có niềm đam mê với nghệ thuật, có thể vừa thưởng thức ly cà phê đậm đà vừa lắng nghe âm nhạc trực tiếp đầy cảm xúc. Đôi khi khách hàng cũng có thể tham gia trực tiếp vào buổi biểu diễn để thể hiện sự yêu thích của họ.
Kinh doanh quán cà phê Acoustic không đòi hỏi mặt bằng phải quá rộng hay phải ở vị trí mặt tiền đông đúc. Quán có thể nằm trong con hẻm nhỏ nhưng giao thông phải thuận tiện và có chỗ gửi xe. Trong đó, âm thanh là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn cần lựa chọn kỹ càng các thiết bị âm thanh phù hợp với ngân sách và phong cách quán. Âm thanh càng hay, âm nhạc càng dễ đi vào lòng người thì quán cà phê Acoustic của bạn mới ngày càng nhiều khách hàng thân thiết.
Bóng đá vốn là môn thể thao vua được yêu thích bởi đại đa số người dân Việt Nam. Tận dụng yếu tố này, bạn có thể phát triển quán cà phê bóng đá một cách dễ dàng. Mở quán cà phê bóng đá , bạn chỉ cần chuẩn bị thiết bị trình chiếu chất lượng cao như tivi màn ảnh rộng hoặc máy chiếu.
Ngoài những yêu cầu cơ bản cho một quán cà phê bình thường, bạn cũng nên tạo ra sự khác biệt về phong cách trang trí cho quán. Không cần phải quá cầu kì khi khách hàng của bạn phần đông là nam giới yêu bóng đá. Bạn chỉ cần trang trí theo phong cách thể thao với hình ảnh các cầu thủ, quả bóng da hay hình ảnh logo các đội bóng đang được yêu thích nhất hiện nay.
Sau 22h, các hàng quán lần lượt đóng cửa, các bạn trẻ thích tụ tập hẹn hò, hàn thuyên tâm sự biết đi về đâu? Đối với nhiều bạn trẻ, đêm là lúc ý tưởng sáng tạo lóe sáng, là lúc làm việc hăng say nhất. Nhưng ở nhà thì không có hứng thú tiếp tục công việc, văn phòng làm việc thì đóng cửa, các quán cà phê bình thường đã đi ngủ hết rồi. Do đó, việc mở quán cà phê phục vụ 24 giờ đã giải quyết được nhu cầu này của khách hàng.
Mỗi mô hình quán cà phê sẽ phục vụ một nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Và đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Nếu quán cà phê mang đi phù hợp với những nhân viên văn phòng bận rộn thì cà phê Acoustic lại là chốn “thiên đường” của những tín đồ âm nhạc.
——
“Tự hào người Việt, sản phẩm ưu việt” – Kapha thổi hồn vào từng hạt cà phê như bản trường ca trải qua nhiều thập niên được viết lên bởi những chuyên gia tâm huyết, cống hiến suốt cuộc đời cho niềm đam mê cà phê. MC Fam – Một thương hiệu được khai sinh từ Kapha, là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu nhằm đáp ứng xu hướng mới của những người sành điệu cà phê từ gu Việt đến gu Phương Tây.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm cà phê của thương hiệu MC Fam Coffee, vui lòng liên hệ chúng tôi qua Email: info@kapha.vn hoặc Hotline: 090 871 2020.